Ngày 6/6, Bamboo Airways chính thức đưa vào khai thác Phòng chờ Thương gia tại sân bay Phù Cát (Bình Định).

Bamboo Airways chính thức khai trương Phòng chờ hạng Thương Gia tại Quy Nhơn

Sự kiện này đánh dấu Bamboo Airways là hãng bay tư nhân đầu tiên và duy nhất khai thác Phòng chờ Thương gia tại đây.

Phòng chờ sở hữu vị trí thuận tiện và dễ dàng tiếp cận tại khu vực cửa ra tàu bay số 6, tầng 2 sân bay Phù Cát, được xây dựng theo phong cách kiến trúc hiện đại, thân thiện với môi trường.

Trong đó, phòng chờ nổi bật với các hình khối được thiết kế và bố trí theo các hướng tự do phi đối xứng lạ mắt.

Ngoài ra, loạt cây xương rồng bàn chải – là loài cây đặc trưng của khu vực miền Trung cũng được trồng trong không gian sử dụng không chỉ mang tới không gian xanh mà còn là điểm nhấn thu hút quan khách.

Có diện tích 250m2, Phòng chờ được phân chia thành nhiều phân khu chức năng như khu vực nghỉ ngơi, quầy bar/buffet, khu vực làm việc, phòng riêng tiếp khách VIP,… đáp ứng đa dạng nhu cầu của hành khách.

Trước đó hãng bay đã khai trương phòng chờ tại các sân bay trọng điểm, bao gồm Phòng chờ tại sân bay quốc tế Nội Bài và sân bay Côn Đảo.

Trong thời gian tới, Hãng dự kiến sẽ tiếp tục phát triển và đi vào khai thác Phòng chờ Thương gia tại nhiều sân bay trọng điểm như Phú Quốc, Đà Nẵng…

Tại hệ thống phòng chờ Thương gia của Bamboo Airways trên toàn quốc, “điểm cộng” nhận được khá nhiều lời khen tặng của hành là loạt món ăn đặc sản vùng miền địa phương được phục vụ tại đây.

Nếu tại phòng chờ Thương gia tại Côn Đảo, hành khách được thưởng thức bún riêu, phở.. trứ danh đảo thiêng thì ở Quy Nhơn, thực khách có thể được thưởng thức những món ăn đặc sản truyền thống của xứ Nẫu như bún sứa, bánh ít, ram tôm Bình Định… Các nguyên liệu được lựa chọn kỹ lưỡng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và có lợi cho sức khỏe.

Phòng chờ được xây dựng theo phong cách kiến trúc hiện đại, thân thiện với môi trường

Trong ngày khai trương, hoạt động tại Phòng chờ Thương gia Bamboo Airways tại Quy Nhơn nghiêm túc tuân thủ các biện pháp phòng, chống dịch bệnh theo hướng dẫn của Bộ Y tế; thực hiện nghiêm yêu cầu 5K, với sự chấp hành nghiêm đến từ tất cả đội ngũ nhân viên và hành khách trong suốt quá trình làm việc cũng như sử dụng dịch vụ.

Phòng chờ phục vụ hành khách hạng Thương gia, hội viên của chương trình Khách hàng thân thiết Bamboo Club Hạng First và Diamond cùng tất cả hành khách sở hữu Voucher vào Phòng chờ của Hãng.

Phục vụ các chuyến bay thuộc 7 đường bay từ Hà Nội, Hải Phòng, TP HCM, Vinh, Cần Thơ, Thanh Hóa, Đà Lạt đến Quy Nhơn và ngược lại, cùng mạng bay kết nối Quy Nhơn của Bamboo Airways liên tục được mở rộng trong thời gian tới, Phòng chờ Thương gia Bamboo Airways hứa hẹn tiếp tục hoàn thiện trải nghiệm dịch vụ định hướng 5 sao của hành khách cả trước, trong và sau chuyến bay.

Kể từ khi Bamboo Airways khai thác các đường bay từ đến Quy Nhơn – trở thành hãng bay có quy mô khai thác mạng bay lớn nhất trong các hãng bay tới đây,cũng như kết hợp cùng với các sản phẩm du lịch, nghỉ dưỡng quy mô mà Tập đoàn FLC đầu tư và phát triển tại địa phương, Bamboo Airways ghi nhận nhu cầu bay tới Quy Nhơn tăng trưởng theo thời gian.

Phòng chờ đầu tiên của một hãng bay tại sân bay Phù Cát được kỳ vọng sẽ hoàn thiện nhóm lựa chọn về đẳng cấp dịch vụ cho hành khách, mang lại cơ hội tiếp cận thêm dịch vụ mặt đất định hướng chuẩn 5 sao của Bamboo Airways tại Bình Định, bên cạnh dịch vụ bay tiêu chuẩn quốc tế, cùng các sản phẩm combo bay – nghỉ – golf mà Bamboo Airways đang kết hợp cùng hệ sinh thái FLC tại Bình Định.

Phòng chờ hiện đại được phân chia thành nhiều khu chức năng

Đây cũng là hoạt động tiếp theo nhằm hiện thực hóa mục tiêu phát triển hệ thống Phòng chờ Thương gia tiêu chuẩn 5 sao tại các sân bay trọng điểm trong cả nước – là một trong hai mục tiêu được chú trọng đầu tiên thuộc lộ trình đạt chuẩn 5 sao quốc tế vào năm 2022 của hãng bay, bên cạnh mục tiêu Hãng hàng không có chuẩn tiếp viên 5 sao tốt nhất.

“Phù Cát là sân bay trụ sở chính của Bamboo Airways, là điểm đến chiến lược trong hoạt động khai thác của Hãng từ ngày đầu thành lập. Khai thác thương mại đi liền với đầu tư đồng bộ vào hạ tầng, chúng tôi kỳ vọng chiến lược bài bản của Bamboo Airways không chỉ mang lại thêm lựa chọn cho hành khách, mà còn đóng góp thiết thực vào công cuộc nâng cấp, thúc đẩy ngành du lịch phát triển bền vững, xứng tầm tại địa phương”, ông Trương Phương Thành – Phó Tổng Giám đốc Bamboo Airways cho biết.

Là hành khách trải nghiệm phòng chờ vào ngày khai trương, chị Quỳnh Anh (Hà Nội), cho biết: “Bay cùng Bamboo nhiều lần, cũng đã sử dụng Phòng chờ của Bamboo tại sân bay Nội Bài, tôi vẫn luôn ấn tượng với dịch vụ bay, phong thái phục vụ chuyên nghiệp của nhân viên hãng cũng như đồ ăn chất lượng và ngon miệng. Bây giờ lại tiếp tục được sử dụng dịch vụ Phòng chờ của hãng tại Quy Nhơn, dịch vụ vẫn đẳng cấp và tinh tế như vậy, tôi thực sự cảm thấy rất hài lòng.”

Nhân dịp khai trương phòng chờ, Bamboo Airways triển khai chương trình ưu đãi mua 1 tặng 1 voucher vào phòng chờ.

Theo đó, từ ngày 06/06/2021 – 06/07/2021, khách sở hữu voucher phòng chờ Thương gia cho các chuyến bay khởi hành từ sân bay Phù Cát sẽ được mời thêm một người đi cùng sử dụng dịch vụ miễn phí, áp dụng cho hành khách đi cùng một chuyến bay.

Bamboo Airways tuân thủ nghiêm ngặt các biện pháp phòng chống giặt COVID-19

Để đảm bảo tuyệt đối an toàn cho hành khách, Bamboo Airways tiếp tục tuân thủ nghiêm ngặt các biện pháp phòng chống dịch bao gồm: Kiểm tra thân nhiệt hành khách tại sân bay; cung cấp nước rửa tay diệt khuẩn và khẩu trang tại các quầy làm thủ tục, cửa khởi hành, trên máy bay cho hành khách; thực hiện giãn cách trên khoang khách; phun khử khuẩn tàu bay sau chuyến bay; bảo dưỡng thường xuyên màng lọc không khí vô trùng HEPA trên tàu bay…

Hãng cũng tiến hành điều chỉnh các tiêu chuẩn dịch vụ trên các chuyến bay để đảm bảo hạn chế tối đa lây nhiễm dịch bệnh, đảm bảo an toàn cho hành khách.

Chưa dừng lại ở đó, đội ngũ tiếp viên, nhân viên của Bamboo Airways cũng được trang bị đầy đủ khẩu trang, găng tay y tế khi phục vụ hành khách cũng như được trang bị các kiến thức về các phương thức phục vụ, biện pháp phòng chống dịch để đảm bảo an toàn vệ sinh theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế và Cục Hàng không Việt Nam.

Với những nỗ lực này, Hãng cũng được trang AirlineRatings xếp hạng 7/7 sao về phòng chống Covid-19, đồng thời được đánh giá đạt tuyệt đối về an toàn hàng không.

Trong năm 2020, Bamboo Airways tiếp tục được vinh danh là Hãng hàng không có dịch vụ tốt nhất, Hãng hàng không khu vực hàng đầu châu Á, Hãng hàng không được Người chơi golf yêu thích nhất.Bamboo Airways đặt mục tiêu chiếm lĩnh 30% thị phần hàng không nội địa trong năm 2021./.

Bạn cần hỗ trợ?
0989 66 2323
Hotline
Liên hệ